🍔 Food · Travel Tips naman po about skin care

FallingDark

Honorary Poster
Tips naman po about sa skin care may acne marks po kasi ako at dark spot, and nag try naman po ako ng rejuv kaso di naman nag work sana masagot po :)
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 469
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
FallingDark

Trending Topics

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,918
Total visitors
4,234

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top