YT Prémíùm (4 months) acct Giveaway


Simple lang ang mechanics..
Kakatapos ko lng magDinner..Hulaan mo lng kung ano ung ulam ko

One (1) Lucky Winner ang mabibigyan ng Free YT ρrémíùm (4 months) acct..
pwede kht ilang hula basta isa isa lng kada post pra di magulo..
Sad
= incorrect 
Wow
= correct 
Game na tyo
_________________

na ako hahahahaha