❓ Help Sana may pumansin..

Status
Not open for further replies.

roldan12

Fanatic
wala bag proxy server ang smart pre/smartbro?

kung meron man sana pabulong need ko lang talaga ng hihingi kase gf ko ng ehi pang smartbro/smartprepaid o kahit ehi na lang na openassh kahit pang nonrooted para sure kayo na safe ang payload niyo..

Q:bakit hindi na lang mag tnt?

A:mahina kase ang talkntext sa lugar nila kahit anung bigay ko na ehi na pang tnt halos 500kbps lang ang bilis:(..

sana matulongan niyo ako:(:bigtears:..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 882
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
euriethirdyaella

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,172
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top