👨‍🏫 Tutorial Download 100GB+ file in less than 4 minutes + 2 Methods (Private Method)

Question lang, hindi ba parang nagdadownload ka padin kung from rdp to pc? Pero mabilis talaga yung download kung sa rdp.
 
Wait talaga ba boss?
matagal na ako gumagamit ng windows rdp ginagamit ko sa mga development projects or download/uploading sa drive tulad ng googledrive. kasi base sa experience ko before. yong pag transfer ng file from rdp to your pc nakadepende parin sa bilis ng internet mo hehe
 
Wait talaga ba boss?
matagal na ako gumagamit ng windows rdp ginagamit ko sa mga development projects or download/uploading sa drive tulad ng googledrive. kasi base sa experience ko before. yong pag transfer ng file from rdp to your pc nakadepende parin sa bilis ng internet mo hehe
Same question din, sa rdp kase talagang mabilis yung upload pero kapag papunta na sayo talagang depende sa speed ng net.
 
parang ganito po ba yung sa rabb it na site dati? virtual desktop napaka bilis ng download kaya lang virtual lang po sya
 

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 6K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
PHC_omz

Online now

Members online
373
Guests online
2,763
Total visitors
3,136

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top