Toxic Classmates (Really Need Help)

gigachad08

Forum Veteran
Anong magandang gawin pag...

May mga classmate ako na sobrang toxic to the point nanakikialan na sa mga achievements at buhay ko na personal mismo. May grupo ako at nagigin villian kami sa kanila. Pagmay scholarship na nakukuha, nambabash at nagpaparinig sa gc nang block namin. Halos lahat sila naging ganyan katoxic sa amin. Pinagkakaisahan kami. Pagpinatulan, nag vivictim victiman naman. Malakas lang sa chat sila piro di pwede patulan sa chat kasi may screenshot nagagamitin. Di din pwede sa personal kasi madami sila.

Anong magandang gawin para makarevenge naman sana sa kanila?
 
Revenge? Theres no such as revenge, kase wala ka sa isang palabas.
Tip ko para sayo; Ignore mo na lang sila. At kapag naging physical na sila sayo pwes dun ka lang aaksyon.
 
Revenge? Theres no such as revenge, kase wala ka sa isang palabas.
Tip ko para sayo; Ignore mo na lang sila. At kapag naging physical na sila sayo pwes dun ka lang aaksyon.

At sa base sa problema mo mukhang nasa Highschool ka palang and obviously Naive kaya kung ako sayo e-ignore mo na lang yan and Enjoy your Highshool life
College 3rd year na pre, sobrang toxic talaga parang mga bata
 
ignore mo lang ts, tas be mature lang wag patulan kasi college students na kayo dapat focus lang kayo sa studies nyo.
 

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 466
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
775
Guests online
2,117
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top