🔒 Closed Wifi prioritizer

Status
Not open for further replies.

xyz_05

Fanatic
Mga masters meron po ba kayong app o trick para ma-priotized ng wifi yung device ko, nag lalaro kasi ako ng mobile legends kaso lag nag re-red ping dahil sa other device na naka connect. PLDTHOMEDSL po yung wifi namin, gusto ko lang makapag laro ng walang lag or delay. Thanks po sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 666
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lil Malware

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,559
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top