Potatopatatas26
Elite
____________________@desertsundesigns.com
pass
kalmotiwasabusado
hint
englishin mo lang tas connect mo sa @desertsundesigns.com
ss or bawi
no vpn

salamat mastersupport
salamat papsSupport lang TS![]()
mas madali toNapakamot ako boss mahirap na haha
english ng kalmot english ng iwas tas abusado wala tas pag dikitin lang un ung email yan na ung pass mismomay hint paba nito bossing
Trinay ko na pero wala daw ganun na emailmas madali to
english ng kalmot english ng iwas tas abusado wala tas pag dikitin lang un ung email yan na ung pass mismo
ayun welcome lods
happy new year sana magtagal yung account okay lang ba palitan ng language?ayun welcome lods
try mo give away 4 wala pa nakakuhaSayang ambubu ko ngayong 2024salamat boss
sana mag tagal oo pede palitan languagehappy new year sana magtagal yung account okay lang ba palitan ng language?
walang anuman lodsthank you bossing