❓ Help Powerbank "charger" question

Momoka

Eternal Poster
pwede bang gumamit ng fast charger 20W - 30W (wall charger)... para bumilis yung pag charge ng powerbank?



aa.webp

bb.webp
 
if supported ng powerbank, pwede. mga branded powerbank kaya mataas wattage.
kung ano lang nirequest ng powerbank yun parin ang charge nya. kahit 30watts pa yung charger.
 
better direct ask mo rin or inquire mo si seller para di ka magkaproblema sa item....good rin yan na powerbank meron nyan kaibigan ko
 
nag basa ako sa lazada item and mostly 10 watts ang input nito so check muna ang input nya kung ilang volts at ampere nito
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 578
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
462
Guests online
2,019
Total visitors
2,481

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top