🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
support paps.

may nahanap akong script jan paps, pwedeng ipagsabay sa ibang script. kaso upto 4mbps lng talaga
pinagsabay ko lang din sakin. pero not sure bakit di working. try ko mamaya mag hiram ng other device.
baka may issue nga to.

support paps.

may nahanap akong script jan paps, pwedeng ipagsabay sa ibang script. kaso upto 4mbps lng talaga
Connected po pero no browse
thanks sa feedback appreciated.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
_Shirogane

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,986
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top