Support ts
Salamat sa support guysthanks ts

Hindi po gumagana sa celfon yan. Pang PC/Laptop at Smart Tv lang poMaraming salamat po dito at sa pag tulong kung papaano gagawin at mapagana .laking tulong po. Working na po at natutupo ako
View attachment 2852024
Paano po pala sya ipaly kasi pag piniplay ko nag oopen yung netflix ko na apps at nag la login yunv gmail ko lo eh
pano pag smart tv po yung vidaa yung os?Hindi po gumagana sa celfon yan. Pang PC/Laptop at Smart Tv lang po
lods pasabit po sa tv.Kapag manunuod ng tv, at naka log in na po yung account, punta lang po kayo sa netflix.com/tv8 at e input niyo lang yung 8 digit code na lumabas sa netflix tv app
Kapag po nakapasok napo sa netflix account wag niyo na po galawin ang main language niya, pwede lang mag change language kapag nanunuod kase po pwede mawala ang effect ng netflix cøøkíé eh kaya madaming account nawawala bigla kase pinapalitan ng language oh di kaya may ginagawa sa account. Hays