Sana walang gumalaw. Hindi kase nagtatagal ehh madami malilikot kamayWorking po thanks ts

paano po, ayaw gumana sakin eView attachment 2851892
Ito po.. sa celfon lang po kase ako gumagamit.. pang tv ko lang to nagagamit ang mga cøøkíés .

Nakuu baka nag uninstall ka po ng kiwi tas pag balik mo ayaw na gumana..ganyan kase nangyari saken dati.. hehe kaso itong gamit ko hindi ko siya dinownload sa extension, nag download via website yun at naka zip file tsaka ko siya nilagay sa kiwi browser
Drop mo email mo at bigyan kita ng naka zip file..
pede po ng pasabit sa tv? drop code po akoNakuu baka nag uninstall ka po ng kiwi tas pag balik mo ayaw na gumana..ganyan kase nangyari saken dati.. hehe kaso itong gamit ko hindi ko siya dinownload sa extension, nag download via website yun at naka zip file tsaka ko siya nilagay sa kiwi browser
Cge popede po ng pasabit sa tv? drop code po ako
Sana hindi galawinthanks ts working sakin
69362184 salamat poCge po
Sana hindi galawin
Done po69362184 salamat po
salamat po ng madamjDone po