👥 Referral Free $1

ask ko lang po if naka pag payout kana tatry ko din po sana
Hintayin ko munang mag 4k yung points ko bago ako mag withdraw. Sayang 10 points nalang mag 4k na. Minimum kase is 2k. Katulad din to nung una kong post. Check mo nalang sa past post ko. Zoombucks yun. Dun nagwithdraw kasi kaagad ako. May proof dun. Pag naka pag 4k nako i-aatach ko din yung proof.

Heto yung proof lods.
 

Attachments

  • IMG_0489.webp
    IMG_0489.webp
    47 KB · Views: 37
Hintayin ko munang mag 4k yung points ko bago ako mag wí†hdráw. Sayang 10 points nalang mag 4k na. Minimum kase is 2k. Katulad din to nung una kong post. Check mo nalang sa past post ko. Zoombucks yun. Dun nagwí†hdráw kasi kaagad ako. May proof dun. Pag naka pag 4k nako i-aatach ko din yung proof.

Heto yung proof lods.
nc idol if wlang refferal kaya ba i grind ng mga ilang araw yan idol,
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ultragray26

Online now

Members online
1,042
Guests online
1,498
Total visitors
2,540

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top