🔒 Closed Help please!!about sa ehi

Status
Not open for further replies.

lastking

Journeyman
Mga sir at madam paturo naman po kung paano gumawa ng ehi na more than one yung payload salamat sa papansin..godbless
 
Paano po yun..ichecheck ko ba yun sa generate payload tpos pagsasamahin ko lang yung mga payload at hindi ko na kailangan maglagay ng pang separate.salamat sa response
 
lagyan mo nang ganito ; walang space dapat... (y)

pa try nang gawa mo kapag successful na! hehe:D
 
Ay cge sir salamat..nakagawa na ako ng ehi kaso isa lang ang payload good for coc at 100 kbps lang..kaya try ko magpadami ng payload baka lalakas..salamat ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 764
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lastking

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top