🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
lakas gumamit ng mga users, naka 700gb+ sila kahapon tapos ngayon 200gb+. sa psiphon setup palang. awit haha

Paps tanong ko lng bakit kapag yung proxy na Cloudflare ang ginagamit ko gumagana pero kapag WS kona yung nasa proxy ayaw gumana? pero pag may load pumapasok naman.
 
Paps tanong ko lng bakit kapag yung proxy na Cloudflare ang ginagamit ko gumagana pero kapag WS kona yung nasa proxy ayaw gumana? pero pag may load pumapasok naman.
need cdn lods, para gumana sa ganito na setup.
para doon sa mga server na walang cloudflare cdn, gamit lang kayo domain na cloudflare cdn.

syempre may difference yan sila both. di lang noticeable.
 
need cdn lods, para gumana sa ganito na setup.
para doon sa mga server na walang cloudflare cdn, gamit lang kayo domain na cloudflare cdn.

syempre may difference yan sila both. di lang noticeable.
Naka cdn na sya paps sa cloudflare. DNS record kaya? baka kulang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 85
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
894
Guests online
1,834
Total visitors
2,728

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top