Sa nakakuha ng destiny 2 legacy edition sa epic

ImAlone

Forum Guru
Kung pwede po peram po ng account di ko kasi naabutan. Over 200 in-game hours na ako sa steam account ko sa free content lang wlang dlc. Please po paheram po ng account gusto ko lang maglaro nito lalo na yung witch queen content. Di ko po gagalawin yung account yung game lang habol ko
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 231
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ImAlone

Trending Topics

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top