Dahil pasko,ngaun free admin access comment lng

Status
Not open for further replies.
Boss baka pwede mo ko help. Activated na admin access ng s10g ko, problem is:
Connected ang phone sa router but description says "connected without internet". May load po yung sim ng router.
Pag laptop naman gamit nakaka connect sa internet, pero pag phone "connected without internet" naka lagay. Please help.🙏Screenshot_20240119_105231_Settings.webp

Screenshot_20240119_105248_Settings.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 84
    Replies
  • 5K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
kenlienjugarap

Trending Topics

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,789
Total visitors
4,275

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top