🚗 Cars · Motorcycles Mga boss valve clearance ng 110

Pauwiee

Elite
13 years na yung motorstar 110 ko ano ba dapat ang tamang valve clearance niya? kasi trinay ko na 0.05in and 0.08ex nahihinaan ako sa takbo malagitik pa
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 387
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Pauwiee

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,087
Total visitors
3,167

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top