❓ Help Mabagal ba signal ngayon ng smart at tnt?

Status
Not open for further replies.
:cry: same problem idol Luzon area nagiging 1bar signal ko kapag nag nenet tapos kapag tatanggalin ang internet koneksyon nagfufull naman ang signal ko, naisip ko pinaglalaruan yata ako ni TNT :sick: mawawal ang H+ magiging G na naman, kumakadyot kadyot parang ano,. Tag ulan tagLi yata si TNT nag proproduce ng new proxy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 984
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
junjun0

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top