🔒 Closed Simple tricks lang to globe default ehi pasok

Status
Not open for further replies.

vash42

Honorary Poster
⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆
Best paylod yan para sakin
Gamitin ang brain
Kung mag generate ka
Best paylod mo dpat.....
Tapos palitan mo ng squid ung isang paylod na nagenerate mo
Kung saan ka gagawa ng acc mo andun
Ung squid nyan..
Best remote proxy is squid.
Bsta alive ang squid gagana yan..
Sana nakuha nyo ang tricks ko..
Pasensya na hndi nako mag screenshot
Ikaw na bahala mg explore
Simple tricks lang nman yan...
No load yan pag nakuha mo timpla. Gudluck
Sige nxtime po ulit salamat....nagmamahal 'Wongskie'
 
kitang jita ko trick boss..

pero di pa rin makapasok.. no load 2013 sim.

kahit new sim.. di pa rin makapasok no load dito sa area namin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
azakurafrancis25

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top