Possible paldo na mining tokens sa 2024. Rak na natin to!

Kung nahuli kayo sa mga libreng token mining at madami na din ang kumita ng libre, habol na kayo habang meron pang oras. Oras lang puhunan dito.

Mining Airdrops:


Celia

This Q1 ng 2024 din and listing ng token na ito at currently pwede na makapagKYC basta ma-meet mo ang 15 days mining.

Sa website ka magreregister at pagkatapos nun ay download app sa playstore "celia" ang name. May bonus na 2 Celia token kapag gumamit ng referral both tayo so win-win.
Code: SUJTLCLT

Register link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
App overview:
IMG_20240103_063744.jpg
----------------------------------

UpRock Mining

Kikita ka ng token by using some of your unused data. Hindi data consuming ang app kaya all goods ka dito.

Ang kagandahan ng app ay kung malakas ang internet mo ay malaki din ang output mo per hour.

Next year ang paldohan ng token nito kaya habang 2023 pa magmina kana. Email lang kailangan.

App link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
App Overview: IMG_20231223_105629.jpg
_________________________

Satoshi Core [OEX airdrop]

(Ito pinakainaabangan ko)
Last year madami pumaldo sa CORE na $6 per token ang listing. Kaya kahit 100 lang namina ng iba eh paldo parin.

Ngayon, may another airdrop ulit na inaabangan ng madami. Currently nasa almost 70% na token distribution ng airdrop. Pag yan umabot ng 100% wala ng makukuha pa.

March 20, 2024 ang harvest nitong token at malayo-layo pa kaya makakamina ka pa ng madaming token bago ma-list sa exchanges.

App link: Satoshi Core [Oex]
Overview: IMG_20231223_105607.jpg
__________________________

ICE network

Possible na katulad din ito ni Avive ma malaki makukuha mo. Next year na distribution ng token kaya habol na kayo habang meron pa.

App link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Overview:
IMG_20231224_120330.jpg
__________________________
Athene Network

Maganda din itong mining app na ito since di siya hussle magclaim. Parang same sa satoshi[oex] na hourly ang reward ng token. Every end of month macoconvert naman yung namina mo into ATH which is yung malilist na token.

Optional ang referral pero kapag gumamit ka may additional rewards so nasa sayo nalang kung gagamit ka o hindi.

Ref code: 7da5c37bfd

App link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Overview:
Screenshot_20240113_184549.jpg


❗I-save sa notepad mga log-in information mo para di mawala.

Ayan pa mga mining na possible malaki-laki value pagkalist based sa tokenomics nila. Nasa sayo parin kung magmimina ka or regret later.

Simulan natin 2024 na paldo!:)
 
may alam ba kayong app na pwede mag crypto wallet na di kailangan ng mag fully verified tumigil na kasi ako sa crypto sa coin.ph dahil naghigpit na sila dati kumikita ako dun via load
 

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Duxk

Online now

Members online
376
Guests online
2,539
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top