Kung nahuli kayo sa mga libreng token mining at madami na din ang kumita ng libre, habol na kayo habang meron pang oras. Oras lang puhunan dito.
Mining Airdrops:
Celia
This Q1 ng 2024 din and listing ng token na ito at currently pwede na makapagKYC basta ma-meet mo ang 15 days mining.
Sa website ka magreregister at pagkatapos nun ay download app sa playstore "celia" ang name. May bonus na 2 Celia token kapag gumamit ng referral both tayo so win-win.
Code: SUJTLCLT
Register link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
App overview:

----------------------------------
UpRock Mining
Kikita ka ng token by using some of your unused data. Hindi data consuming ang app kaya all goods ka dito.
Ang kagandahan ng app ay kung malakas ang internet mo ay malaki din ang output mo per hour.
Next year ang paldohan ng token nito kaya habang 2023 pa magmina kana. Email lang kailangan.
App link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
App Overview:
_________________________
Satoshi Core [OEX airdrop]
(Ito pinakainaabangan ko)
Last year madami pumaldo sa CORE na $6 per token ang listing. Kaya kahit 100 lang namina ng iba eh paldo parin.
Ngayon, may another airdrop ulit na inaabangan ng madami. Currently nasa almost 70% na token distribution ng airdrop. Pag yan umabot ng 100% wala ng makukuha pa.
March 20, 2024 ang harvest nitong token at malayo-layo pa kaya makakamina ka pa ng madaming token bago ma-list sa exchanges.
App link: Satoshi Core [Oex]
Overview:
__________________________
ICE network
Possible na katulad din ito ni Avive ma malaki makukuha mo. Next year na distribution ng token kaya habol na kayo habang meron pa.
App link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Overview:

__________________________
Athene Network
Maganda din itong mining app na ito since di siya hussle magclaim. Parang same sa satoshi[oex] na hourly ang reward ng token. Every end of month macoconvert naman yung namina mo into ATH which is yung malilist na token.
Optional ang referral pero kapag gumamit ka may additional rewards so nasa sayo nalang kung gagamit ka o hindi.
Ref code: 7da5c37bfd
App link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Overview:

I-save sa notepad mga log-in information mo para di mawala.
Ayan pa mga mining na possible malaki-laki value pagkalist based sa tokenomics nila. Nasa sayo parin kung magmimina ka or regret later.
Simulan natin 2024 na paldo!
Mining Airdrops:
Celia
This Q1 ng 2024 din and listing ng token na ito at currently pwede na makapagKYC basta ma-meet mo ang 15 days mining.
Sa website ka magreregister at pagkatapos nun ay download app sa playstore "celia" ang name. May bonus na 2 Celia token kapag gumamit ng referral both tayo so win-win.
Code: SUJTLCLT
Register link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
App overview:

----------------------------------
UpRock Mining
Kikita ka ng token by using some of your unused data. Hindi data consuming ang app kaya all goods ka dito.
Ang kagandahan ng app ay kung malakas ang internet mo ay malaki din ang output mo per hour.
Next year ang paldohan ng token nito kaya habang 2023 pa magmina kana. Email lang kailangan.
App link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
App Overview:

_________________________
Satoshi Core [OEX airdrop]
(Ito pinakainaabangan ko)
Last year madami pumaldo sa CORE na $6 per token ang listing. Kaya kahit 100 lang namina ng iba eh paldo parin.
Ngayon, may another airdrop ulit na inaabangan ng madami. Currently nasa almost 70% na token distribution ng airdrop. Pag yan umabot ng 100% wala ng makukuha pa.
March 20, 2024 ang harvest nitong token at malayo-layo pa kaya makakamina ka pa ng madaming token bago ma-list sa exchanges.
App link: Satoshi Core [Oex]
Overview:

__________________________
ICE network
Possible na katulad din ito ni Avive ma malaki makukuha mo. Next year na distribution ng token kaya habol na kayo habang meron pa.
App link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Overview:

__________________________
Athene Network
Maganda din itong mining app na ito since di siya hussle magclaim. Parang same sa satoshi[oex] na hourly ang reward ng token. Every end of month macoconvert naman yung namina mo into ATH which is yung malilist na token.
Optional ang referral pero kapag gumamit ka may additional rewards so nasa sayo nalang kung gagamit ka o hindi.
Ref code: 7da5c37bfd
App link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Overview:

I-save sa notepad mga log-in information mo para di mawala.Ayan pa mga mining na possible malaki-laki value pagkalist based sa tokenomics nila. Nasa sayo parin kung magmimina ka or regret later.
Simulan natin 2024 na paldo!

