❓ Help About xp config tnt working proxy

Status
Not open for further replies.

newbies ako

Journeyman
Good day mga ka phcorner

Sana mapansim nyu ito pa help nmn po sa new config ng tnt na no nees load hayss marami na akong comment na "Pa Pm Po ng Ps" pero wala parin kasi isang pm... May nakikita naman akong ibang working daw kaso may spoiler


Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 557
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
euichii

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,172
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top