💳 E-Wallets STARPAY FREE 25PHP! CLAIM NYO NA

PHC-TANUX

Forum Guru

Extended na ang Reward!!! 😍🎉
Free ₱25 after maupgrade account using valid ID.

✅Download: "Starpay" You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

✅Ilagay ang referral code:
👉 5Q6NDFB4 👈 sa pag sign up sa Starpay, at mag upgrade para maka kuha ng instant ₱25!

✅ Pumunta sa profile sa taas sa may tatlo guhit. Need valid ID to upgrade your account. Para maverified account.

Starpay app is an E-wallet na pwede mong gamitin to pay your bills, buy load, send money at marami pang iba! Tara na at maging parte ng samahang Starkada!
Mag Download, Register at Upgrade na! 🤩

❗Yung ₱25 pesos reward po ay papasok every Friday may cut-off po kase sila sa pag disburse ng reward every week.

✅Pwede mo po i-pang load or transfer sa Gcash.


FB_IMG_1703200994481.webp
 
boss enlighten me. upon register. wala pang laman no. tapos pag upgrade mag kakaron kame ng 25 ? tapos pwede na din itransfer pag pumasok na. kase every friday ang bigay nila ?
 
boss enlighten me. upon register. wala pang laman no. tapos pag upgrade mag kakaron kame ng 25 ? tapos pwede na din itransfer pag pumasok na. kase every friday ang bigay nila ?
Tumpak ka boss, every friday pumapasok yung Free 25, Ngayon December lang yan sya, so Grab and Claim na natin :D
 
Tumpak ka boss, every friday pumapasok yung Free 25, Ngayon December lang yan sya, so Grab and Claim na natin :D
salamat sa response boss. tanong ko nalng din sulitin ko na hahaha. pano dumami. thru invite ? kada invite na isa at na verify 25 add both account ? sayo at saken ?
 

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 3K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
PHC-TANUX

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,417
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top