🚗 Cars · Motorcycles Maganda at sulit na brand ng gulong para sa inyo?

mkOYz

Fanatic
Zeneos ung gamit ko ok naman balak ko mag Quick or other brand na mas mura di ko lang alam kung maganda ba
 
Naka zeneos ka na tapos downgrade ka ng quick? La kwenta yan quick. Mag beast ka na lang
lol ang sinasabi ko ung next na bibilhin ko after sa Zeneos na gamit ko ngayon. Kaya nagtatanong na ko kung ano maganda ipalit.
Anyway thanks hindi ko alam yang beast try ko search price
 
lol ang sinasabi ko ung next na bibilhin ko after sa Zeneos na gamit ko ngayon. Kaya nagtatanong na ko kung ano maganda ipalit.
Anyway thanks hindi ko alam yang beast try ko search price
Beast tires maganda paps dahil makapit at matagal maupod. un quick overhyped lang ng mga vloggers pero la kwenta un dahil madulas pag basa at mabilis maupod.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 871
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Click250

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top