🔒 Closed New working ps for tnt oct. 7

Status
Not open for further replies.
thanks po:D
Madadamot ang mga ganyan. Ako bago ko shinare tinignan ko muna sa fb kung kalat na at grabe super kalat na sya kaya pinost ko na dito para magamit ng di pa alam tutal makakatay at makakatay din naman yan. Di mapipigilan ang pag kalat :D antay ko lang makatay to... popost ulit ako ng working ps sa tnt ulit ;)
Maam d ko mpagana pag sarili kong gawa ayaw ng 200 status.ok lng b pa ss ng payload kung alin ang may check.kasama b yung split?

Connected na ako sa ehi niyo maam kaso try ko sana gumawa sarili kong ehi kaso ayaw e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 548
    Replies
  • 32K
    Views
  • 472
    Participants
Last reply from:
deymregrets

Online now

Members online
978
Guests online
4,669
Total visitors
5,647

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top