🔒 Closed Fresh ehi - sg server (connection established)

Status
Not open for further replies.
boss anung gawin para mag 200 staus connection establish? pa ss naman oh!

May SS na po sa thread boss. Tignan mo nalang dun sa log ng HTTP app.. Nakalagay yung format dun.. actually simple formatting (Connect at Keep Alive) lang naman yung ginawa ko na injection. Dapat lang compatible yung remote proxy, url ng PG at server host para ma established yung connection :D

sana this helps.
 
May SS na po sa thread boss. Tignan mo nalang dun sa log ng HTTP app.. Nakalagay yung format dun.. actually simple formatting (Connect at Keep Alive) lang naman yung ginawa ko na injection. Dapat lang compatible yung remote proxy, url ng PG at server host para ma established yung connection :D

sana this helps.
same lang ba ang country ng ssh acc. mo boss sa Remote Proxy mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 3K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
opensource

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,357
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top