👨‍🏫 Tutorial Closed

Status
Not open for further replies.
Thank you po for sharing. Inquire ko po sana if pwede pong magpa invite sa server mo po? I have a plex account naman po. para po direct na po sa android tv po. kasi po via code lang po ang log-in sa android tv po. Thanks in Advance po.
 
nitry ko ilagay sa computer server. parang google drive lang pero for media
sadly sa local media server lang pwede mag download ng vids but sa library bawal

useful and ty parin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 214
    Replies
  • 12K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
Superbjay

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,708
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top