Na hit n run ata hahasupport paps nakuha na yata
Try mo ulit.. binalik ko passsupport paps nakuha na yata
Salamat sa visit masterMaagang pamasko ni idoL
Keep on sharing support sayo idoL

Nice.. Salamat sa feedback lodi.. di kasi nag feedback yung una nag change pass kaya binawi konakuha ko paps maraming salamat kanina ayaw na eh haha
View attachment 2844402

Salamat sa pagshare!Nice.. Salamat sa feedback lodi.. di kasi nag feedback yung una nag change pass kaya binawi ko![]()