❓ Help Pa help naman .. globe/tm user

Status
Not open for further replies.

Hachiko_0126

Journeyman
mga ma'am sir .. bakit pag gumagawa ako ng ehi for globe/tm ayaw mag connect ? tama nmn ung gngwa ko .. status 200 connect pro sa proxy ako mali .. sana matulungan nyo po ako .. gus2 ko lang mag share ng freenet sa mga kababayan nting nangangailangan .. sana may sumagot .. nakakalungkot ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 536
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kuligma

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,214
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top