Save Not Working

Any idea ? Bakit hindi ma save 'yung nilalaro kong mga offline games. Naka deep freeze ako pero drive C: lng 'yung frozen, 'yung drive D: kung saan ko nilagay ang mga offline games ay hindi naka freeze .
Sana may makatulong . TIA
 
try mong hindi i freeze paps pag nag save matic yan ang probs pero pag same oarin iba yung source ng problem po
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 298
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jcerana

Trending Topics

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,941
Total visitors
4,297

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top