Wash Your Hands po yan wag kang ano

hightech na tlga, ipapasok este huhugasan mo nlng wala ka ng tatangalin este pipihitin
HAHHA woyyy 🤣 yes hightech na talaga ngayon tatapat mo lng kamay mo auto sabon at hugas na yan wag lng ipasok 😂

nadagdagan nanaman po ang kasalanan ko ngayong linggo😌😌😌
hahha hala sorry ma lodii no worries December nman may bonus points kpa nman 😅

hindi kasi inayos yun drawing haha
pov sa taas kasi eh kaya ayan tuloy 🤣
 

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
CritzXD

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,504
Total visitors
3,733

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top