❓ Help Samsung A51 battery logo stuck

Welcome Guest

Established
Mga boss ano kaya ang problema ng cp ko. Bigla nalang nag stuck sa battery logo noong nirestart ko at walang percentage na lumalabas pag naka charge, at 1.2wats lang ang kino consume pag naka charge. Hindi ma hard reset or nd man lang mag turn on ang cp. Tinry ko e replug ang battery, at wala parin. Ano po kaya ang solution?



images.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 714
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Welcome Guest

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
1,989
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top