🔒 Closed Updated link xp-psiphon default, tumatagingting na 3mbps!!

Status
Not open for further replies.
Tanong lang po nakaregister po kase ako sa promo na gotscombodd70 at ako po ay isang online game adik bale po kase dun sa isa ko nilalaro na ang name ay destiny of thrones nakakaranas pa din po ako ng lag sa game pero pagnaka reg naman ako sa supersurf hindi naglalag. meron kaya trick para ma stable yung connection? Sana may makatulong.
 
Tanong lang po nakaregister po kase ako sa promo na gotscombodd70 at ako po ay isang online game adik bale po kase dun sa isa ko nilalaro na ang name ay destiny of thrones nakakaranas pa din po ako ng lag sa game pero pagnaka reg naman ako sa supersurf hindi naglalag. meron kaya trick para ma stable yung connection? Sana may makatulong.
hanap ka po thread about pinging or pingtool
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 176
    Replies
  • 10K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
jologss121

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,161
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top