❓ Help Xp - psiphon pa help po.....

Status
Not open for further replies.

ashkane_27

Honorary Poster
Hi po mga sir im using XP-PSIHON po kaso ang problema po di po ako maka pagdownload ng torrent files. im using utorrent na apps kaso di nagalaw eh kahit 200mb na file di na dl sayang po kasi. baka may maitulong po kau kung paano gagawin or mga tricks ninyo jan.
salamat po sa magshashare. godbless.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 573
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ashkane_27

Trending Topics

Online now

Members online
718
Guests online
2,223
Total visitors
2,941

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top