👤 Account NETFLIX XTRA39

Ayos lang yan master d natin kontrolado yan.... swerte na pag mag tagal or auto renew..... dpende gano kayaman may ari hahahahah
ako may nakitang cookies dati, 3 months ko din nagamit nag loko ung internet ko akala ko ayaw na gumana sa wifi lang pala sad to say na delete cookies ko hahah kaya laking hinayang ko doon

kaya paba isurvive ung cookies nayun kahit matagal na ? haha
 
ako may nakitang cookies dati, 3 months ko din nagamit nag loko ung internet ko akala ko ayaw na gumana sa wifi lang pala sad to say na delete cookies ko hahah kaya laking hinayang ko doon
COokies come n go master.... wag manghinayANG 🤣😅😁
 

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 239
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Rastacore

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,171
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top