🗼 S·T·S DECEMBER 13 STSNOLOAD FAST - HTTP CUSTOM

Fast internet nga nung una messenger at fb lang sya pwede need lang pala enable ang dns para makagamit pa ng ibang online apps,

Update: Na block sim ko ngayo pota HAHAHHAHA
 
Salamat dito TS buti pa config mo lagi working yung iba grabe mag lagay ng ads hindi naman gumagana
Gumana nga half day mo lang magagamit expired na agad kasi galing din nakaw hahahaha
 

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 3K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
Kingmhark4

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,048
Total visitors
4,349

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top