🧙 RPG LF link Pokemon Legend:Arceus

lods ano settings mo at ano gamit mo driver? yung Sea of Stars kasi di ko malaro hanggang main screen lang (POCO F5 device ko)
Gamit ka sir ng ibang driver. Yung gamit ko na driver yung turnip 23.0 for A7xxx wala na po akong ginalaw sa settings ..tsaka eupdate mo din po yung laro.
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Trending Topics

Online now

Members online
1,357
Guests online
2,421
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top