🔴 DITO Close up for bad breath

Status
Not open for further replies.
Reavr may bug sim kana bai?
wala kapitbahay ko meron magaling mag salestok sa agent kaya na approved, akin alaws padin completed daw pero nakaka receive pdin text call..

update http injecktor latest
ayaw niya ma import

Boss hindi to po pwede sa block sim?
poydi yan na dead lang server

Ano naman yung bugock na dito sim ts?
bug / block sim
pinagsama ko lang kaya
buglock or bugock
hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 787
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Reavr

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,231
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,316,630
Posts
29,187,449
Members
1,182,023
Latest member
playstationplay
Back
Top