🔒 Closed 800mb cap bypass? well, try this ehi! pasok!

Status
Not open for further replies.

PHC- JA

Forum Veteran
Try this ehi guys. It bypasses 800 mb cap. Kagabi ito yung na download ko gamit pdanet for pc.
Kung nagtataka kayo kung 500+ mb hindi pa yan tapos.
Screenshot_2016-10-06-00-19-07.webp
Mayroon pa itong kasunod na download na 200+ mb na bluestacks offline installer. Kung sumatotal ay na bypass na nito ang 800mb cap sa mga globe at tm promos.
Untitled.webp
Tingnan niyo sa taas halos 700kb ang download speed at malakas na ito. At saka naka UT10 ako good for 2 days. At tsaka dual host ito guys at rotation process kaya continous ang hatak ng data.

Ito yun link:
Guys nasa page 2 ang ehi. Update ko lang kasi nagka problema sa ehi.

Wag hit at run dapat hit like and follow for more ehi's to come!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 5K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Anonyping

Online now

Members online
563
Guests online
2,294
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top