🔒 Closed Tnt alternative

Status
Not open for further replies.

Jhoeni Darren

Enthusiast
Encourage ko lang po mga EHI/VPN Users na gumamit nalang muna ng SUN SIM since ongoing parin po ang katayan sa TNT, kaya kung ayaw nyo po ng hassle switch nalang muna kayo sa SUN Sim, TNT User din po ako pero since mahirap nga makaconnect i just bought Sun Sim kanina and Just A Snap, CONNECTED na agad, P15 Lang Naman Yung "Prepaid Sun Broadband Sim"

Here are some working EHI's (Attached)
(Credits Nalang Po Sa Mga Owner)
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 993
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
mhel_guapo

Online now

Members online
383
Guests online
2,146
Total visitors
2,529

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top