🔒 Closed Updated(oct.23)using hidden payload settings na. mix .(ÿôutubê480p.nobuff)

Status
Not open for further replies.
wishb0n3 said:
yung mga payloads ba na pinost mo gamit mo dito ts?
Ithink nd ata boss. Bagong hukay lang po yan eh.

Pero yung iba na gamit ko di.Sa ehi ko mabilis naman with promo mindan lang kumakagat no load
S
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 367
    Replies
  • 26K
    Views
  • 223
    Participants
Last reply from:
airmech764

Online now

Members online
1,267
Guests online
3,189
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top