🔒 Closed Updated(oct.23)using hidden payload settings na. mix .(ÿôutubê480p.nobuff)

Status
Not open for further replies.
Ano po to sir, import then connect lang? O need payloader? Wala kasi ako alam payloader, tnx.
import connect lang boss http. apn

salamat sa lechon... este salamat vavababoy!! :D
haha handa na yan para sa fifi f iesta. xD

mga boss tip lang pag feel na feel nyo nang bumagal
CREATE YOUR OWN SSH PARA MAD STABLE AND FAST WLA KAYONG KA AGW LESS DC PA. enjoy mga boss. yan maganda may feedback.. xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 367
    Replies
  • 26K
    Views
  • 223
    Participants
Last reply from:
airmech764

Trending Topics

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,234
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top