C Chrollooo Forum Guru Dec 9, 2023 #1 bagong gawa iba rin yung last pa contest binenta ko nalang hahah ito para mas madali hulaan nyo first letter ng name ng gf ko note: 2 letters per person, bawal ulitin yung letters na naisagot na ng nauna mag comment/reply para fair
bagong gawa iba rin yung last pa contest binenta ko nalang hahah ito para mas madali hulaan nyo first letter ng name ng gf ko note: 2 letters per person, bawal ulitin yung letters na naisagot na ng nauna mag comment/reply para fair
TS TS C Chrollooo Forum Guru Dec 9, 2023 #10 Syyyyy said: an Click to expand... **** first comment first winner agad whahhhahahahah Syyyyy said: an Click to expand... dm
Syyyyy said: an Click to expand... **** first comment first winner agad whahhhahahahah Syyyyy said: an Click to expand... dm