🔒 Closed Webtunnel bypass repost

Status
Not open for further replies.
 
Question lang po. Bakit sa tablet ko pag install ko ng webtunnel walang free servers. puro premium lang. pero pag same na apk ang ininstall ko sa cellphone may mga free server naman.
 
mga boss,

pag connected kna..
swipe mo lng siya
tapos connect ka ulit
matik premiume server kna

ndi pa tatakbo oras mo..
means ndi mababawasan mb mo..
pag na dc.. matik reconnect agad siya..

strong signal much better
tuloy tuloy siya

sa mga ndi rooted phone..

punta lng kau sa = about phone =
hanapin si = build number =
pindutin mu ng marami

matik mag access cp mo...
lalabas na si developer option

ako lng malas..
wla si = dont keep activities T_T
parehas tayo wala akong ganyan pano kaya yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
elgonz1220

Online now

Members online
1,088
Guests online
1,465
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top