🔒 Closed (update oct 18)sun ehi powered by: observer

Status
Not open for further replies.
Boss saan ko toh magagamit kc nadownload ko na pang exproxy po napunta yung nadownload kong file akala kk po injector paki explain naman po bago lang ty
 
Boss saan ko toh magagamit kc nadownload ko na pang exproxy po napunta yung nadownload kong file akala kk po injector paki explain naman po bago lang ty

meron ka http injector? ito gawin mo open mo injector mo tapos may makikita kang 3 dots sa bandang right side ng screen click mo yun tapos click import hanapin mo yung ehi files na na download mo then connect mo na si injector hindi po sya pang eproxy boss

Thank you po. Try ko mamaya tas feedbnk nrn po if gumana sakin. :)

cghe lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 135
    Replies
  • 9K
    Views
  • 84
    Participants
Last reply from:
Observer

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,352
Total visitors
3,669

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top