Di na kasi ako makagawa sir naubos na yung sim para masendan ng code[Hidden content]
mas ok kung fresh gmail pra walang aberya
Di na kasi ako makagawa sir naubos na yung sim para masendan ng code
invitation sent[Hidden content]



nagsend nko ng invitation sa email mo..check ur inbox..
ayos
walang anuman 
Ganito rin lumabas sakin sir
need tlga new gmail po..Ganito rin lumabas sakin sir
use the same invitation I sent to you..tpos switch acct mo lng and choose ung new gmail na gawa mo then accept and join na[Hidden content]
Ok po[Hidden content]
mas ok kung fresh gmail pra walang aberya