🔒 Closed Webtunnel bypass no pm no pa famous

Status
Not open for further replies.
Working po itong way na to, napulot ko lang din po dito. Credit sa unang nakaisip, nakalimutan ko lang pangalan.
Ubusin muna ang 150mb daily limit.
Tapos punta sa developers option tapos check mo yung dont keep activities.
Then punta ka sa apps hanapin mo web tunnel tapos uncheck mo yung notification.
101% working to.
 
Every time na magchange id ka kelangan reboot your phone.. mas ok pa ung rename basta latest ung web tunnel mo. Sure bypass mu.khit mgpop pa ung data limit continius parin sya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
rxjhen

Online now

Members online
1,109
Guests online
2,327
Total visitors
3,436

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top