🔒 Closed PRIMEVIDEO 6M (PH)

Status
Not open for further replies.
tinesting ko lang naman sabi mo kasi kanina unli na ngaun mo lang binago ung 5 per comment. hahahaa.
yep unli pero per comment tig lima lang para naman may chance yung iba hahaha

Grabe to hahahha

Hindi ba nakkaatay Yan ts.....🥺
hindi, straight 6m

At hindi din daya un because you are the one constantly changing your rule TS. my comments are supposed to be pampagulo lang kasi meron naman akong galing ke boss zero eh. check mo una kong comment nung nagtanong ako kung sure ka ba na unli na?
unli sagot pero limang sagot lang per comment/reply para may chance yung iba hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 364
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Chrollooo

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,593
Total visitors
3,706

Forum statistics

Threads
2,317,130
Posts
29,189,681
Members
1,181,275
Latest member
thomas9743
Back
Top