💕 Dating/Love Gift

Ninjackstone

Grasshopper
Hello po, ask lang po sana ako about sa gift para sa anniversary namin ng wife ko. We've been 7 years together (4 years magjowa and 3 years magasawa) Halos lahat na ng gusto niya is naigift ko narin, nagcheck ako sa mga past post din dito kaso nabigay ko na rin po iba. Want ko po sana ung simple lng kaso magmamark parin sakanya. Ang hobby lang kasi namin magasawa is lumamon eh 🤣
 
try mo regaluhan nang something related with cooking like waffle maker or donut maker for snack or air fryer etc....

or yung mga lutuan na pang mukbang ganon
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 460
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top