🔒 Closed 5mbps

Status
Not open for further replies.

chricel05

Enthusiast
bakit po ganun nagpakait kami ng internet sa globe 5mbps pero nong nag speedtest ako 2 lang nakuha ako.tapos tinanong bakit ganun sabi ng nagkabit di pa daw fully activated.
Normal po ba young pag bagong kabit yong internet
 
Nope should be 5mbps dapat agad kasi yun yung binayadan mong speed niya. Ireport mo na lang. :)

Be logical boss
 
Tanong mo kung hanggang kelan magiging fully activate. Pag sa date na yun 2mbps pa, ireport mo po o ipaputol mo na lang boss. :D
 
After 3 days sasabihin sayo upgrades natin sir piro may bayad yun saka may libre yatang two month yan anong network ba yan sir!
 
sa experience ko sa globe, dsl lang nila ang di ngbabago ang speed, pg 3mbps, yan talaga ang makukuha kahit anong oras ka mgspeedtest. the rest ng services nila, palpak na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
hydra777

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,953
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top