❓ Help UNPAID Account With Globe Telecom.

PHC-PatRach28

Honorary Poster
Hi mga idol,

dapat na ba ako kabahan dito?
3 years ng nakatambak yung postpaid ko, nagtataka ako bakit may charge pa sakin yung globe postpaid kahit hindi naman ginagamit
kaya tinamad ako bayaran eh,

1701672370395.webp
 
Solution
yaan mo nalang yan. pero blacklisted ka na sa Globe pag ganyan. D kana makaka avail ng anumang service nila

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-PatRach28

Trending Topics

Online now

Members online
858
Guests online
2,604
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top